Popular Post

Popular Posts

About

Thứ Ba, 18 tháng 9, 2018

"Thực sự thì, ta có một ý tưởng tốt hơn. Ta lấy cơ thể ngươi. Và người của ngươi sẽ chết để người của ta có thể sống."
Black Bolt

I.Thông tin cá nhân
Tên thật: Không rõ
Biệt danh: Black Bolt
Người thân: Không rõ
Nhóm: Skrull Empire, Illuminati, Inhuman Royal Family
Vũ trụ: Earth-616
Đặc điểm nhân dạng:
+Giới tính: Nam
+Cao: Không rõ
+Nặng: Không rõ
+Mắt: Lục
+Tóc: Không có
+Da: Lục
II.Tiểu sử
--Nguồn gốc--
Hắn là một biến thể Super-Skrull được tạo ra với sức mạnh kết hợp của các thành viên Illuminati. Hắn là người duy nhất sống sót sau khi Galactus hủy diệt quê nhà của các Skrull. Tại một điểm không rõ, hắn đã thay thế Black Bolt. Tuy nhiên khi các thành viên Illuminati tập hợp và đặt ra câu hỏi liệu Skrull có đang thâm nhập vào thế giới của họ không, danh tính thực sự của hắn đã được tiết lộ. Sau khi cố chống lại bằng nhiều sức mạnh khác nhau, hắn rốt cuộc đã bị Namor đánh chết.
Một phiên bản khác của tên Skrull này tấn công Lindy Lee, vợ của Sentry, nhưng bị giết bởi nhân cách xấu xa của Sentry, the Void.

Một phiên bản khác của hắn đã bị chặt đầu bởi Menace.
III.Quyền hạn và khả năng
--Quyền hạn--
-Khả năng thay đổi hình dạng của Skrull: Giống như các Skrull khác, hắn có thể thay đổi hình dạng bản thân. Các Skrull có thể sử dụng tâm trí để điều khiển cấu trúc tế bào không ổn định của mình, cho phép anh ta hoặc cô ta biến thành hình dạng khác nhờ vào sự giãn nở và co thắt cơ bắp. Một khi đã biến thành một hình dạng mới, chỉ có một sự đồng ý trong tâm thức mới có thể cho phép họ trở lại hình dạng cũ. Do đó, Skrulls không tự nhiên mất đi hình dạng của mình khi ngủ hoặc bất tỉnh. Tuy nhiên, khi chết đi, Skrulls sẽ trở lại hình dạng ban đầu của họ.

-Nghi lễ Skrull: Skrull tham gia vào một nghi lễ kết hợp giữa khoa học và phép thuật cho phép anh/cô ta có được sức mạnh và kí ức của một chủ thể nhất định. Điều này cho phép họ không bị phát hiện dưới dạng bởi công nghệ quét song não của Iron Man, khả năng tâm linh của Charles Xavier, giác quan nhện của Spider-Man, khứu giác của Wolverine, hoặc bất kỳ hình thức thăm dò nào khác. Vì vậy, danh tính của Skulls chỉ có thể được phát hiện khi Doctor Strange sử dụng Spell of Tartashi, hoặc nhờ vào phép thuật của Scarlet Witch với sự hỗ trợ của Elder God để sử dụng sức mạnh tâm linh của Xavier.

-Kỹ thuật Super-Skrull

+Black Bolt: Sonic Scream. Hắn ta có thể phá hủy mặt trăng bằng sức mạnh này. Iron Man thậm chí còn nhận xét rằng tiếng thét của hắn vào Hulk đã phá hủy phần bề mặt mặt trăng ngang với kích thước của hòn đảo Rhodes.

+Doctor Strange: Khả năng huyền bí. Hắn đã sử dụng phép thuật Bands of Cycherrak lên Doctor Strange khiến cho Sorcerer Supreme không thể xuất hồn.

+Giáo sư X: Thần giao cách cảm. Có khả năng chịu đựng một cuộc tấn công tâm linh từ Giáo sư X và tấn công lại ông ta một đòn mạnh hơn

+Namor: Siêu sức mạnh.

+Mister Fantastic: Độ đàn hồi.

+Khả năng giải phóng năng lượng: Hắn có khả năng phát ra một tia năng lượng từ cơ thể của mình.

--Điểm yếu--
-Giới hạn thay đổi hình dạng: Skrulls chỉ có thể xuất hiện trong hình dạng một đối tượng hoặc một người mà không có được đặc điểm của đối tượng đó. Có một giới hạn về kích thước của đối tượng hoặc con người mà Skrull có thể bắt chước. Skrull bình thường không thể làm tăng khối lượng của họ gấp 1,5 lần khối lượng ban đầu, cũng như không thể giảm khối lượng xuống ít hơn 0,75 khối lượng ban đầu.

-Không có khả năng phản xạ: Theo Mr.Fantastic, Skrull đã không phản xạ để uốn dẻo cơ thể khi Namor đâm hắn bằng một phiến đá mặc dù hắn có thể làm vậy

--Đánh giá--
Dịch giả: Gen Shunryuu

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © MARVEL FUTURE FIGHT - Devil Survivor 2 - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -